4.1 พัฒนาคุณภาพด้านปัจจัย
4.1.1 แผนพัฒนาครูให้มีคุณธรรม จริยธรรมและความสามารถในการจัดการเรียนรู้
4.1.2 แผนพัฒนาผู้บริหารให้มีคุณธรรม จริยธรรม มีภาวะผู้นำ สามารถบริหารสถานศึกษา
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4.1.3 แผนพัฒนาผู้บริหาร ครู นักเรียน ให้เป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง และชุมชน
4.2 แผนพัฒนาคุณภาพด้านกระบวนการ
4.2.1 แผนพัฒนาการจัดองค์กร โครงสร้าง การบริหารทรัพยากร และสิ่งแวดล้อม
4.2.2 แผนพัฒนาสถานศึกษาตามนโยบาย และแนวทางการปฏิรูปการศึกษา
4.2.3 แผนพัฒนาการบริหารและการจัดการศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน
4.2.4 แผนพัฒนาการบริหารและการจัดการศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน ในการพัฒนา
ท้องถิ่นสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ (SBMLD)
4.2.5 แผนพัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
4.2.6 แผนพัฒนาสนับสนุน ให้ใช้แหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น ในการจัดการศึกษา
4.2.7 แผนพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
4.3 แผนพัฒนาคุณภาพด้านผลผลิต
4.3.1 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมอันพึงประสงค์
4.3.2 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ และสมรรถนะสำคัญสู่ประชาคมอาเซียน
4.3.3 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะในการทำงาน และเจตคติที่ดีต่ออาชีพของนักเรียน
4.3.4 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีความสามารถ ในการวิเคราะห์ สังเคราะห์ของนักเรียน
และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
4.3.5 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ ตามแนว
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง
4.3.6 แผนพัฒนาผู้เรียนให้มีสุขภาพกาย สุขภาพจิต และมีสุนทรียภาพ
4.3.7 แผนพัฒนาส่งเสริมอัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ของนักเรียน
|